Bộ điều khiển trung tâm hệ thống truyền hình thông minh SA-4000

39.000.000đ

Đặc trưng

1.  Mô-đun MP3 tích hợp, đĩa U bên ngoài và thẻ CD có thể được kết nối, sau đó có thể thực hiện phát tự động theo thời gian. Tệp phát lại MP3 của đĩa U có thể lưu trữ hàng nghìn bài hát.

2.  Màn hình LCD màn hình lớn 192 × 64 được vận hành bằng các phím cảm ứng nhẹ và một phím để khởi động, menu thao tác kết hợp tiếng Anh và đồ họa, thao tác đơn giản và thuận tiện.

3.  Có bốn bộ thời gian xuân, hạ, thu, đông. Mỗi bộ sơ đồ thời gian có 99 điểm thời gian và hơn 800 nhiệm vụ, được lặp lại hàng tuần. Mỗi điểm thời gian có thể kiểm soát việc lựa chọn nguồn âm thanh của phân vùng, MP3 bên trong, 9 nguồn âm thanh ngoại vi bên ngoài (CD, bộ điều chỉnh, bộ bài, đầu DVD) và có thể phát nhiều nguồn âm thanh ở các khu vực khác nhau cùng một lúc. 32 nguồn điện cho điều khiển bên ngoài. Bốn bộ sơ đồ thời gian có thể dễ dàng chuyển đổi.

4.  Được trang bị phím chức năng để gọi toàn bộ khu vực và phím tắt phân vùng 32 kênh. Các phân vùng và toàn bộ vùng có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng phím tắt. Máy chủ tích hợp micrô một kênh để phân trang. Âm lượng của micrô có thể được điều chỉnh, thuận tiện cho việc nhắn tin, thông báo và phát sóng kinh doanh hàng ngày.

5.  Ma trận phân phối tín hiệu 8 đầu vào và 32 đầu ra được đặt bên trong và âm lượng tín hiệu đầu vào được điều chỉnh độc lập để thích ứng với tín hiệu đầu vào của các thiết bị nguồn âm thanh khác nhau; Tín hiệu của 32 kênh đầu ra tín hiệu không bị suy hao; mỗi kênh khuếch đại có thể phát các chương trình khác nhau cùng một lúc. Đừng can thiệp lẫn nhau.

6.  Với các phím tắt: lựa chọn chuyển đổi ma trận nguồn âm thanh, điều khiển công tắc nguồn, phân trang tất cả các vùng, phân trang phân vùng, MP3 tích hợp hoặc điều khiển phát ngay lập tức nguồn âm thanh điều khiển bên ngoài.

7.  Có thể kết nối nhiều micrô phân trang từ xa cùng lúc để đạt được các chức năng điều khiển phụ từ xa và phân trang từ xa; micrô phân trang từ xa có thể được sử dụng để đạt được phân trang phân vùng, phân trang tất cả các vùng, điều khiển nguồn điện và kiểm soát nguồn âm thanh, đồng thời thực hiện phân trang từ xa, thông báo và phát sóng kinh doanh.

8.  Thiết bị nguồn âm thanh bên ngoài có thể thực hiện phát lại nhiều nguồn âm thanh và có thể điều khiển đồng thời tối đa 8 đầu DVD, máy nghe nhạc MP3 và radio, đồng thời phát các bản nhạc và chương trình được chỉ định vào thời gian cố định.

9.  Bộ điều khiển tích hợp nguồn điện không kiểm soát 3 kênh; điều khiển nguồn điện bên ngoài lên đến 32 kênh, lập trình nguồn điện điều khiển bên ngoài hoặc điều khiển thủ công điều khiển nguồn điện một hoặc nhiều kênh theo ý muốn,  Thực hiện theo lịch trình để tự động bật nguồn hệ thống .

10.  Thực hiện liên kết báo cháy, tự động nhận dạng khu vực báo động, kích hoạt hệ thống báo động ngay lập tức và báo động theo bất kỳ cách nào người dùng muốn theo phân vùng hoặc nhóm tương ứng với điểm kích hoạt đám cháy do người dùng đặt. Báo thức được đặt lại để phát sóng bình thường.

11.  Nó có thể được kết nối với bộ thu điều khiển từ xa không dây và điều khiển từ xa có thể đặt trước 12 phím có thể lập trình, có thể tùy chỉnh để mở/đóng phân vùng, chọn nguồn âm thanh, theo dõi, v.v. Thực hiện quản lý nguồn, điều khiển phân vùng  , Phát lại MP3 và các chức năng khác, khoảng cách điều khiển từ xa lên tới 1000 mét (khu vực mở).

12.  Được kết nối với đầu nối điện thoại cục bộ, nó có thể thực hiện các chức năng phát sóng, thông báo hoặc nhắn tin giao dịch từ xa của điện thoại vùng hoặc nhóm  ;

13.  Với chức năng bộ nhớ, chương trình tắt nguồn sẽ không bị mất và cuộc gọi đến sẽ tự động tiếp tục chương trình đang chạy.

14.  Có thể thực hiện điều khiển trực tuyến bằng phần mềm, có thể được sử dụng riêng biệt với máy tính và cũng có thể được sử dụng cùng với trạm phân trang từ xa. Hỗ trợ điều khiển từ xa .

 

Model SA-4000
Output Power ~220V / 50Hz
Network interface 30W
Transmission rate LINE 10KΩ 775 mV unbalance
Audio format 1KΩ 0 ~ 1 .5V unbalance
Audio mode 20~50 KHz
Output frequency 90dB
Sampling rate 0 1%
Support agreement 0V
Harmonic distortion RJ45
Signal to noise ratio RS-485
Line Input Level 4800bps
MIC input sensitivity SD card/USB
Line output level, impedance 484x350x132mm
Trigger input 7 .62Kg